Pintong Bukas

“At kaniyang ipinanganak ang panganay niyang anak na lalake; at ito’y binalot niya ng mga lampin, at inihiga sa isang pasabsaban, sapagka’t wala nang lugar para sa kanila sa tuluyan.” Lukas 2:7

Bukas na pinto
Para sa’Yong pagdapo
Antabay lagi ko
Sa dilim ng aking mundo
Pumasok Ka at manahan
Damhin aking kalamigan
Sukliin Mo ng pahingahan
Kilalanin alay Mong kaligtasan
Maging tanging Hari
Kabalakyutan ko’y mapawi
Mag-anyong trono
Buhay ko’t puso
Dasal at sumamo
Sagisag ng patoto
Itong pintong bukas
Iyong pusong wagas

Leave a comment

Filed under Kristyanismo, Pamilya, Panginoon, Pilipinas

Leave a Reply

